Máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07

Trang chủ » Bếp Ga Đơn » Máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07

Máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07

    Máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07

  • Mã sản phẩm: BI 23 B 06/07
  • Thương hiệu: BINOVA
  • Giá khuyến mại: 2,464,000vnd
  • Giá Bán: 3,080,000 VND
  • Bảo hành: 36 tháng
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • Liên hệ: 0437960020 / 0987702339

    Máy hút mùi bao gồm rất nhiều kiểu dáng và chủng loại. Các thương hiệu trên thế giới đều chú trọng đến chức năng và tính thẩm mỹ của các sản phẩm để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn thiết bị ưng ý nhất cho gia đình mình. Một sản phẩm đang tạo được sức hút khó cưỡng đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới chính là máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07. Cùng tìm hiểu tại sao nó lại được ưa chuộng như thế bạn nhé.

    Sản phẩm máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07 do hãng Binova sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa Italy và Malaysia. Sản phẩm được nhập toàn bộ linh kiện từ Italy theo công nghệ và tiêu chuẩn châu Âu và được lắp ráp lại Malaysia. Chính vì thế mà mỗi đường nét của nó đều có sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách cổ điển châu Âu và vẻ đẹp hiện đại của châu Á. Đặc biệt, trước khi đến tay người tiêu dùng, từng sản phẩm này đều trải qua quá trình đánh giá, kiểm tra kỹ lưỡng về tính năng và độ an toàn, giúp chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng

    Để lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì các khách hàng đều phải cân nhắc đến nhiều yếu tố, bao gồm cả giá cả, thương hiệu và công suất sản phẩm. Và chiếc máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07 thoạt nhìn khá cổ điển và đơn giản nhưng lại hoạt động vô cùng mạnh mẽ với công suất lên tới 650m3/h, giúp việc lọc, hút và khử không khí nhanh chóng hơn để mang lại không khí trong lành, sạch sẽ cho gia đình bạn.

    Dù có công suất cao nhưng độ ồn của máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07 cực nhỏ, chỉ dưới 48dB, thấp hơn rất nhiều so với những tiếng ồn như còi xe hay tiếng ồn xây dựng mà chúng ta phải chịu đựng hằng ngày nên sẽ không khiến bạn khó chịu khi máy vận hành. Thân máy có màu đen sang trọng, phủ sơn tĩnh điện siêu bền, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tạo được nét thẩm mỹ và hiện đại trong thiết kế nội thất gian bếp gia đình. Đặc biệt khi muốn vệ sinh thân máy, bạn chỉ cần dùng giẻ ấm là có thể tẩy rửa cực sạch sản phẩm này.

    Máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07 còn trang bị 2 đèn hallogen chiếu sáng cho vị trí nấu nướng của bạn, giúp giảm tối đa những nguy cơ sự cố có thể xảy ra khi bếp thiếu ánh sáng. Ngoài ra, ánh sáng dịu nhẹ của bóng đèn cũng giúp cho gian bếp thêm phần ấm cúng và sống động hơn. Sản phẩm này lọc khử mùi bằng than hoạt tính, rất gọn nhẹ và sạch sẽ nên cách trung bình 6 tháng, bạn nên thay lớp than này một lần để hiệu quả lọc khử mùi được tốt nhất.

    Ngoài ra, khi sử dụng tốc độ máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07, bạn chú ý là không nên lạm dụng tốc độ cao nhất bởi nó dễ khiến máy hoạt động dần kém hiệu quả. Với những món ăn nhiều mùi như xào, chiên, nướng thì nên sử dụng máy hút mùi có tốc độ cao, còn món luộc thì nên dùng máy ở tốc độ thấp. Sau khi nấu ăn xong, chị em cứ để máy chạy trong khoảng 5 phút để hút hoàn toàn mùi thức ăn và khói dầu trong nhà bếp.

    Máy hút mùi Binova BI-23-B-06/07 chính là sản phẩm hiện đại xứng đáng có mặt trong không gian căn bếp của gia đình bạn. Vì thế, hãy gọi ngay tới số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 của Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội để đặt hàng sản phẩm với giá khuyến mại chỉ còn 2.464.000 đồng và được bảo hành suốt 36 tháng bạn nhé. Truy cập www.bepgasdon.com để biết thêm thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của trung tâm.

    M.A.B

    Sản Phẩm
    [dynamictext dynamictext-3 "CF7_get_post_var key='title'"]

    Tên của bạn (bắt buộc)

    Địa chỉ

    Địa chỉ nhận hàng

    Số Điện Thoại

    Địa chỉ Email (bắt buộc)

    Nội dung

Có thể bạn quan tâm