Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A

Trang chủ » Bếp Ga Đơn » Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A

Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A

  • Mã sản phẩm:
  • Giá Bán:
  • Bảo hành:
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • Liên hệ: 02437960020 / 0987702339

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A là một trong những sản phẩm được người dùng đặc biệt ưu ái thời gian gần đây. Vì sao có sự ưu ái này? Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm được chia sẻ ngay sau đây.

    Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A có thiết kế gọn gàng, có 1 lò nấu với 1 vòng lửa nên không chiếm nhiều diện tích lắp đặt trong không gian phòng bếp của các gia đình, phòng trọ sinh viên diện tích hẹp. Bên cạnh đó, bếp cũng dễ dàng lắp đặt, dễ di chuyển vị trí hơn so với bếp gas âm. Vì vậy, khá nhiều người dùng đều ưu ái thiết bị này.

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A

    Ứng dụng công nghệ hiện đại

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mang lại sự, tiện dụng và an toàn cho không gian nhà bếp của các gia đình. Bếp sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt, không có ngọn lửa dư thừa, không mùi gas và không sinh ra khói trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bếp cũng có thiết kế chân đế cao su 2,5cm, tạo khoảng trống đối lưu tốt nên tránh được hiện tượng nhiệt lượng thừa gây nguy hiểm cho gian bếp gia đình. Đồng thời, thiết bị nhà bếp này được trang bị bát chia lửa công nghệ mới, pep hầm làm bằng gốm cao cấp, giúp tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ khi chế biến các món ăn cần độ lửa nhỏ và thời gian dài như ninh, hầm,…

    Độ bền dài lâu

    Sản phẩm bếp gas hồng ngoại đơn Taka TK-0113A còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Mặt bếp làm từ kính đen cường lực, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng, đảm bảo độ bền đẹp dài lâu. Hơn thế, mặt kính của bếp còn được mài nhẵn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, bếp được trang bị kiềng thép tráng men, khay inox tròn và thân bếp làm bằng thép phủ sơn cao cấp chống gỉ, bền đẹp cùng thời gian. Vì vậy, chúng ta có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không lo tốn kém chi phí bảo dưỡng, sửa chữa bếp.

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A

    Giá thành rẻ

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A có giá bán dao động trong khoảng 550.000 – 700.000 đồng tùy đơn vị cung cấp. Dù có giá bán cao hơn chút ít so với những sản phẩm bếp gas đơn khác trên thị trường nhưng với những ưu điểm tuyệt vời về thiết kế và hiệu năng thì thiết bị này vẫn là gợi ý đầu tư lý tưởng cho những người dùng có điều kiện kinh tế không quá dư dả hiện nay.

    Từ những thông tin chia sẻ trên đây, có thể thấy bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113A là sản phẩm rất phù hợp đối với những gia đình có ít thành viên, nhu cầu nấu nướng ít hay các bạn sinh viên xa nhà vì nó phù hợp với điều kiện nhà ở và túi tiền của nhóm đối tượng này. Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về việc chọn mua, sử dụng thiết bị này, quý khách đừng ngần ngại liên hệ hotline 024 3796 0020 – 0987 702 339 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

    Sản Phẩm
    [dynamictext dynamictext-3 "CF7_get_post_var key='title'"]

    Tên của bạn (bắt buộc)

    Địa chỉ

    Địa chỉ nhận hàng

    Số Điện Thoại

    Địa chỉ Email (bắt buộc)

    Nội dung