Máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07

Trang chủ » Bếp Ga Đơn » Máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07

Máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07

    Máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07

  • Mã sản phẩm: BI-25-I-06
  • Thương hiệu: Binova
  • Giá khuyến mại: 2,704,000vnd
  • Giá Bán: 3,380,000vnd
  • Bảo hành: 36 tháng
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • Liên hệ: 0437960020 / 0987702339

    Để tạm biệt mùi thức ăn trong không khí và cả tình trạng bám mùi thức ăn trên quần áo hoặc đồ dùng gia đình bạn có một biện pháp khá đơn giản mà vô cùng hiệu quả, đó chính là sử dụng các sản phẩm máy hút mùi. Và máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07 chính là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại với giá cả phải chăng và nhiều tính năng ưu việt đang được chị em nội trợ tin tưởng sử dụng nhờ khả năng chống hút khói khử mùi cực hiệu quả.

    Máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07 là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Binova nổi tiếng khắp Italy, châu Âu và trên thế giới. Sản phẩm này được lắp ráp trên cơ sở liên doanh giữa Italy và Malaysia bằng cách nhập khẩu hoàn toàn linh kiện ở Ý và lắp ráp hoàn thiện lại Malaysia. Trước khi được đưa ra thị trường tới tay người tiêu dùng, bất cứ chiếc máy hút mùi nào cũng đều được các chuyên gia đánh giá, kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, tính năng, độ an toàn để đảm bảo đạt chuẩn được lưu thông trên thị trường, giúp người dùng không còn băn khoăn, lo lắng khi vận hành sảnh phẩm.

    Máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07 tuy có kiểu dáng khá cổ điển nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì máy được thiết kế với lớp vỏ bọc bằng inox với khả năng chống gỉ, chống biến dạng và chống bám bẩn cực tốt, có độ an toàn cao và mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng bếp nhà bạn. Đồng thời, chị em cũng có thể vệ sinh sản phẩm này một cách dễ dàng bằng những chiếc khăn vải thông thường để không lưu lại bụi bẩn trên máy, giúp sản phẩm giữ được vẻ bóng sáng và độ bền cao hơn.

    Máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07 sử dụng hai động cơ với công suất của mỗi động cơ là 130W, tạo ra lực hút cực lớn với sức hút tối đa đạt khoảng 650m3/h. Vì thế mà tất cả các mùi thức ăn như khói dầu mỡ, đồ nướng hoặc mùi khó chịu trong nhà bếp sẽ nhanh chóng bị đánh bay và thay vào đó là không khí sạch sẽ, trong lành. Với công suất hút cực lớn nhưng độ ồn của máy chỉ dưới 50dB, khi máy vận hành động cơ chạy rất êm và không gây ra tiếng kêu ù ù như những dòng máy thông thường khác, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

    Hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính của máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07 hoạt động theo cơ chế khép kín, lọc khí ngay bên trong máu mà không cần có sự hỗ trợ của những thiết bị khác. Bên cạnh đó, màng lọc của máy làm từ phin nhôm 4 lớp chứ không chỉ 3 lớp như những sản phẩm thông thường khác, giúp hiệu năng lọc khí nhanh hơn, sạch hơn và có độ bền cao hơn. Hai bộ đèn hallogen được trang bị cho sản phẩm này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng chiếu sáng phòng bếp nấu của người dùng, giúp bạn có đủ ánh sáng để nấu nướng và tránh được một số tai nạn nhỏ do dầu mỡ hoặc nước sôi gây ra.

    Với những ưu điểm rõ ràng trên đây thì bạn còn ngần ngại gì mà không chọn ngay cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi Binova BI-25-I-06/07 hiện đại? Hiện, sản phẩm vẫn đang được khuyến mại với giá chỉ còn 2.704.000 đồng thay vì giá gốc là 3.380.000 đồng và được cam kết bảo hành 36 tháng tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Để mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm, truy cập website www.bepgasdon.com rồi làm theo hướng dẫn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để được giao hàng tận nhà.

    M.A.B

    Sản Phẩm
    [dynamictext dynamictext-3 "CF7_get_post_var key='title'"]

    Tên của bạn (bắt buộc)

    Địa chỉ

    Địa chỉ nhận hàng

    Số Điện Thoại

    Địa chỉ Email (bắt buộc)

    Nội dung

Có thể bạn quan tâm