Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010

Trang chủ » Bếp Ga Đơn » Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010

Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010

    Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010

  • Mã sản phẩm:
  • Giá Bán:
  • Bảo hành:
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • Liên hệ: 02437960020 / 0987702339

    Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010 đã không còn quá xa lạ đối với các gia đình hiện nay nhờ sự tiện dụng và tính an toàn cao của sản phẩm. Đặc biệt, chiếc bếp gas đơn này còn sở hữu nhiều ưu điểm thuyết phục người dùng đầu tư. Vậy đó là những ưu điểm gì? Thông tin chia sẻ ngay sau đây hy vọng sẽ giúp quý khách tìm được đáp án cho câu hỏi của mình.

    Tiết kiệm gas tối ưu nhờ công nghệ đầu đốt hiện đại

    Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010 sử dụng cụm đầu đốt thế hệ mới, công nghệ tiên tiến có độ nóng cao với nhiệt năng trên mặt đầu đốt lên đến trên 900ºC, gấp đôi so với bếp gas thông thường. Việc sử dụng thiết bị này nhờ đó sẽ giúp thức ăn nhanh chín hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và giảm thiểu tối thiểu lượng gas tiêu thụ, thất thoát ra bên ngoài. Vì vậy, thiết bị nhà bếp này giúp tiết kiệm gas hơn hẳn so với các loại bếp gas thế hệ cũ được trang bị đầu đốt thông thường với khả năng giảm chi phí cho nhiên liệu gas lên tới 30 – 50%.

    Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010

    Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010

    Màu sắc tinh tế kết hợp với hoa văn đẹp mắt

    Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010 có kích thước nhỏ gọn, chỉ 410 x 305 x 135 (mm) nên rất phù hợp với các phòng trọ sinh viên nhỏ hẹp hoặc dùng làm lẩu, nướng tại gia đình, quán ăn,… Đặc biệt, với họa tiết trang trí mặt bếp vô cùng trang nhã và thu hút, sản phẩm này mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho gian bếp của các gia đình.

    Đồng thời, mặt bếp cũng được làm từ vật liệu kính cường lực cao cấp, không chỉ bền bỉ, không dẫn nhiệt, chống chịu tốt trước tác động của ngoại lực mà còn rất dễ dàng lau chùi vệ sinh. Hơn thế nữa, trên bếp gas thường, người nội trợ sẽ phải định kỳ thông điểm dẫn lửa vì bị thực phẩm làm tắt nghẽn thì khi sử dụng bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010  bạn sẽ không cần phải lo lắng tới vấn đề này. Lý do là vì nhiệt độ cao của thiết bị sẽ giúp chúng ta đốt cháy thực phẩm 100%, cho bếp luôn sạch sẽ, bền bỉ cùng thời gian.

    Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010

    Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010

    Tiện lợi khi sử dụng và có độ bền cao

    Bề mặt bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010 đỏ như một ngọn than hồng nên ngoài chức năng nấu nướng thông thường, chúng ta còn có thể nướng ngô, khoai, hải sản,… trên mặt bếp rất ngon và an toàn, không sợ ám mùi gas. Đặc biệt, bếp còn được trang bị hệ thống đánh lửa magneto tiện lợi, dễ sử dụng, không sợ hết pin như hệ thống đánh lửa IC trên các sản phẩm bếp gas thông thường. Ngoài ra, thiết bị nhà bếp này còn được trang bị kiềng bếp làm từ vật liệu thép tráng men siêu bền, có khả năng chịu được trọng lượng lớn của nồi, chảo, mãi bền đẹp cùng thời gian.

    Chứng nhận bảo hiểm an toàn

    Người tiêu dùng còn có thể an tâm tuyệt khi chọn mua bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010 vì sản phẩm đã được đăng ký và bảo hiểm an toàn bởi tập đoàn bảo hiểm Bảo Việt với tổng mức bồi thường thiệt hại lên đến 1,5 tỷ đồng.

    Hy vọng những thông tin trên đã giúp quý khách thêm an tâm khi lựa chọn sản phẩm bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010. Mọi câu hỏi cần được giải đáp kỹ hơn về thiết bị này, quý khách có thể liên hệ hotline 024 3796 0020 – 0987 702 339 để nghe hỗ trợ tư vấn miễn phí, kịp thời.

    Sản Phẩm
    [dynamictext dynamictext-3 "CF7_get_post_var key='title'"]

    Tên của bạn (bắt buộc)

    Địa chỉ

    Địa chỉ nhận hàng

    Số Điện Thoại

    Địa chỉ Email (bắt buộc)

    Nội dung