Bếp gas đơn hồng ngoại TaKa TK-0113

Trang chủ » Bếp Ga Đơn » Bếp gas đơn hồng ngoại TaKa TK-0113

Bếp gas đơn hồng ngoại TaKa TK-0113

    Bếp gas đơn hồng ngoại TaKa TK-0113

  • Mã sản phẩm:
  • Giá Bán:
  • Bảo hành:
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • Liên hệ: 02437960020 / 0987702339

    Sản phẩm bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113 là thiết bị rất phù hợp với những phòng trọ sinh viên hoặc gia đình có ít thành viên vì nó có giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, lắp đặt. Để có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm này, quý khách có thể tham khảo những thông tin được chia sẻ ngay sau đây.

    Thiết kế nhỏ gọn, công nghệ cao

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo sự hiện đại, tiện dụng và an toàn cho gian bếp gia đình. Bếp có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại, kết hợp giữa nghệ thuật và tính ứng dụng, mang lại một cuộc sống ít khói than, viên mãn. Với kích thước các chiều chỉ 290 x 375 x 110 (mm), thiết bị không chiếm nhiều diện tích lắp đặt trong phòng bếp, đồng thời rất dễ thay đổi vị trí, phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Bởi vậy, không ít bạn sinh viên, người lao động có thu nhập thấp hay người sống một mình đều lựa chọn sản phẩm này.

    Bếp gas đơn hồng ngoại TaKa TK-0113

    Bếp gas đơn hồng ngoại TaKa TK-0113

    Chắc chắn và an toàn

    Mặt bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113 sử dụng vật liệu kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao và dễ lau chùi trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, mặt kính của bếp còn được mài nhẵn,đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Ngoài ra, kiềng bếp còn được tráng men chống gỉ, thân bếp bằng thép phủ sơn cao cấp, có độ bền cao.Bên cạnh đó, bếp sử dụng ống dẫn gas đơn, không mối nối, không rò khí, trực tiếp dẫn gas tới bếp, ít bị tắc gas, không làm tắt lửa, không gây độc cho người dùng,… Vì vậy, việc sử dụng thiết bị này sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho các thành viên trong gia đình.

    Đặc biệt, bếp gas hồng ngoại Taka TK-0113 vì sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt nên không tạo ngọn lửa dư thừa, không gây mùi gas, không sinh ra khói trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra bếp còn có thiết kế chân đế cao su cao 2.5cm, tạo khoảng trống đối lưu tốt, tránh được tình trạng nhiệt lượng dư thừa nguy hiểm. Đồng thời, sử dụng bếp cũng giúp giảm lượng khói trong nhà bếp, giảm nhiệt độ quanh bếp nấu, giúp việc đun nấu sạch sẽ không sản sinh khí gas độc hại, đáy nồi không bị kết than, góp phần bảo vệ môi trường.

    Bếp gas đơn hồng ngoại TaKa TK-0113

    Bếp gas đơn hồng ngoại TaKa TK-0113

    Hiệu năng tốt, tiết kiệm nhiên liệu

    Bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113 được trang bị bát chia lửa được sản xuất theo công nghệ mới, tạo hiệu ứng bức xạ nhiệt khi đun nấu, cho hiệu quả cao trong sử dụng. Đồng thời, pép của bếp còn được làm từ vật liệu gốm cao cấp, tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ, lên tới hơn 40% so với bếp gas đơn thông thường. Với lượng gas tiêu thụ tối đa chỉ 0,22kg/giờ, thiết bị giúp người dùng giảm đáng kể hóa đơn hàng tháng cho tiền gas nói chung.

    Những ưu điểm trên đã góp phần lý giải vì sao sản phẩm bếp gas đơn hồng ngoại Taka TK-0113 lại nhận được sự ưu ái của đông đảo người dùng đến vậy. Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về sản phẩm này hay bất kỳ model bếp gas đơn nào khác, quý khách đừng ngần ngại liên hệ hotline 024 3796 0020 – 0987 702 339 để nghe hỗ trợ tư vấn miễn phí, kịp thời.

    Sản Phẩm
    [dynamictext dynamictext-3 "CF7_get_post_var key='title'"]

    Tên của bạn (bắt buộc)

    Địa chỉ

    Địa chỉ nhận hàng

    Số Điện Thoại

    Địa chỉ Email (bắt buộc)

    Nội dung