Bếp gas Namilux chất lượng cao

Trang chủ » Bếp Ga Đơn » Bếp gas Namilux

    Bếp gas Namilux

Hiện tại, trong các món vật dụng bếp núc của gia đình, bếp gas được xếp vào dòng vật dụng không thể thiếu trong bếp. Bếp giúp gia đình bạn có được bữa ăn ngon mà không mất quá nhiều thời gian. Bếp giúp bạn đỡ tiết kiệm thời gian trong nấu nướng. Tuy nhiên, gần đây trên thị trường có rất nhiều dòng bếp gas khiến nhiều gia đình còn băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc bếp gas vừa ưng ý nhưng vẫn tiết kiệm nhất. Bếp gas Namilux, tự tin sẽ cung cấp cho bạn dòng sản phẩm bếp đa dạng, phong phú với rất nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn.

nami1

Cùng với những dòng bếp khác như bếp gas Goldsun, bếp gas Taka… thì bếp gas Namilux  luôn luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn và là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của hệ thống gas Thành Tâm.

Hiện tại, bếp gas Namilux cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm như bếp gas đơn, bếp gas du lịch, bếp gas đôi.. với thiết kế vô cùng đơn giản mà vẫn có được một sức hút rất lớn đối với khách hàng

Ưu điểm của bếp gas Namilux là an toàn, tiện dụng và thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Mặt bếp được phủ một lớp men tráng giúp đảm bảo cho bếp có độ bền cao nhất, van gas được thiết kế an toàn với hệ thống ngắt gas tự động, hệ thống đánh lửa của bếp gas được thiết kế với độ bền vô cùng cao. Đặc biệt, những chiếc bếp ga của Namilux được trang bị khả năng chịu nhiệt cao, bạn có thể sử dụng bếp liên tục trong nhiều giờ liền mà lửa vẫn được dẫn đều trên bếp.

nami2

Không chỉ có khả năng chịu nhiệt tốt, tiết kiệm nguyên liệu tốt đa khi sử dụng, bếp gas Namilux còn có mẫu mã và thiết kế vô cùng đơn giản và đẹp mắt. Thiết kế của Namilux thường hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng.

Bạn có thể xuất phát từ điều kiện sử dụng của mình mà quyết định lựa chọn cho mình sản phẩm bếp gas phù hợp. Đối với những bữa lẩu gia đình bạn nên chọn sử dụng bếp ga du lịch để đảm bảo độ tiện dụng nhất định. Nếu như bạn là sinh viên hoặc người có thu nhập thấp bạn có thể sử dụng loại bếp có đôi hoặc bếp đơn, những loại bếp trên  có giá cả cạnh tranh vô cùng lớn, giá cả trọn bộ bếp chỉ trong khoảng 1.000.000VNĐ cho một bộ sản phẩm. Đối với những gia đình có điều kiện khá giả hơn có thể chọn cho gia đình mình những chiếc bếp gas với chất lượng tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn.

Hiện tại, tùy theo dòng sản phẩm mà giá cả của bếp Namilux có giá khác nhau. Giá giao động của bếp khoảng 1.000.000VNĐ cho một sản phẩm. Như vậy, mức giá này cũng không phải là quá đắt đối với người tiêu dùng.

Đến với gas Thành Tâm bạn có thể yên tâm về chất lượng sử dụng mẫu mã sản phẩm.

Còn chờ gì nữa hãy nhấc điện thoại  và gọi điện ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình một bộ sản phẩm bếp ga phù hợp với gia đình mình.

Để đặt hàng vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ THÀNH TÂM

  ĐỊA CHỈ : 292 – ĐƯỜNG MỸ ĐÌNH – TỪ LIÊM – HÀ NỘI

  TEL : 04.3796 0020 – HOTLINE : 0987 702 339

  WEBSITE :HTTP://BEPGASGIARE.COM – EMAIL : THANHTAM6768@GMAIL.COM